12A12 thân yêu của tôi

Tình cờ hôm nay lên Web search thì tìm được trang Web của lớp 12A12 của mình, trong lòng mình vui sướng vô cùng rồi sau đó lại bồi hồi bấy nhiêu. Ký ức năm nào cứ ùn ùn chạy về, mình có bao nhiêu là kỷ niệm tại ngôi trường Lê Quý Đôn thân yêu. Đối với mọi người có thể đây chưa phải là 1 ngôi trường tốt nhất nhưng với mình, mình tự hào đã từng là 1 thành viên của nó. Ở đó mình quen được khá nhiều bạn, có 1 số nay mình vẫn còn liên lạc, 1 số thì mất liên lạc từ khi tụi mình lên Đại học. Ôi nhớ biết bao những ngày xưa ấy! Nếu có thể điều khiển được giấc mơ, mình hy vọng có thể mơ lại ngôi trường cũ ấy, với các thầy cô ấy và những người bạn cùng lớp ấy, dù chỉ 1 lần thôi cũng được. 12A12 thân yêu, I love Y…

http://www.freewebs.com/a12lequydon19992002/index.htm

Leave a Reply

